หน้าหลัก > ข่าว > ข่าว กิจกรรมนักศึกษา > นิเทศศาสตร์ มรภ. สวนสุนันทา จับมือสมาคมโฆษณาฯ จัดงานเสวนาระดับชาติ "ถนนคนโฆษณา...เส้นทางนอกตำรา"
นิเทศศาสตร์ มรภ. สวนสุนันทา จับมือสมาคมโฆษณาฯ จัดงานเสวนาระดับชาติ "ถนนคนโฆษณา...เส้นทางนอกตำรา"

ผู้ดูแลเว็บ คณะวิทยาการจัดการ
2017-11-17 08:20:08



ในภาพอาจจะมี 9 คน, ข้อความ



เมื่อวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 แขนงวิชาการโฆษณาและสื่อสารการตลาด กลุ่มสาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมกับสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย จัดงาน เสวนาระดับชาติ "ถนนคนโฆษณา...เส้นทางนอกตำรา" ครั้งที่ 14 โดยนายรติ พันธุ์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา หัวหน้ากลุ่มสาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เป็นประธานกล่าวเปิดงานเสวนา ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 กรุงเทพมหานคร

งานเสวนาระดับชาติในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนักโฆษณาระดับมืออาชีพชื่อดังของเมืองไทย ได้แก่ นายวีรดิษ วิญญรัตน์ Chief Creative Officer, TBWATHAILAND , นายกิตติพงษ์ วีระเตชะ President/Chief Brand Strategist, Y&R Thailand ,นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Managing Director, Executive Creative Director, CJ WORX และนายวสุพล เกรียงประภากิจ หรือ มอร์ นักร้องนำวง Ten to Twelve นายกสมาคมผู้กำกับศิลป์บางกอก 2017 และผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ร่วมบรรยายพิเศษ หัวข้อ "การสื่อสารที่ไร้รูปแบบ" หรือ No Form Creativity ชี้วงการโฆษณาในยุคการสื่อสารที่ไร้รูปแบบ ร่วมกันหาคำตอบ ฝ่าวิกฤต เมื่อผู้บริโภคสามารถสร้างคอนเทนต์ได้เองโดยไม่มีกฏเกณฑ์ใดๆ มากำหนด ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีดิจิทัลที่กำลังก้าวกระโดด โลกของโฆษณาจะปรับตัวอย่างไรต่อไป และการสื่อสารที่ไร้รูปแบบจะมีผลเสียขนาดไหนต่อวงการโฆษณา รวมทั้ง การเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและประสบการณ์ร่วมกัน ซึ่งได้รับการตอบรับประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น โดยมีนักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาชีพด้านการโฆษณาและสื่อสารการตลาด จากมหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วประเทศเข้าร่วมงานกว่า 600 คน ทำให้งานสัมมนาเชิงปฏิบัติระดับชาติครั้งนี้การเป็นที่กล่าวขานกันอย่างแพร่หลายในวงการโฆษณา


PDF20.pdf